Phần mềm CRM

Giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng định kỳ

Quản lý và phân khúc khách hàng

Cho phép xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng với các thông tin theo yêu cầu (tên, tuổi, công ty, số điện thoại, v.v.)

Dịch vụ sau bán hàng

Quản lý Khiếu nại của khách hàng (Sử dụng tính năng của ứng dụng Dự án)

Quản lý Cơ hội

Cung cấp giao diện người dùng kiểu Kanban (mọi thứ quan trọng trên cùng một màn hình) giúp nhân viên kinh doanh có thể tập trung vào các cơ hội quan trọng hơn

Quản lý Tiềm năng

Tiềm năng là một bước thẩm định trước khi một tiềm năng thực sự trở thành một cơ hội kinh doanh

Phân tích & Báo cáo

Phân tích tiềm năng: Theo chiến dịch marketing, theo nhân viên bán hàng, theo kênh bán hàng, theo đội bán hàng, theo khách hàng, v.v.

Quản lý Yêu cầu hỗ trợ

Yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo bởi nhân viên kinh doanh

Phần Mềm CRM

Giải Pháp về Quản Trị Chăm Sóc Khách hàng

  • Cho phép một nhóm nhân viên (kinh doanh, bán hàng) quản lý các tiềm năng (leads), cơ hội kinh doanh (opportunities) một cách thông minh và hiệu quả.

  • Quản lý các tác vụ chính như thông tin liên lạc, nhận dạng khách hàng, ưu tiên hóa từng loại tác vụ bán hàng, phân công công việc, hướng xử lý và thông báo tự động.

  • Các tính năng tích hợp trong phân hệ này đảm bảo tất cả các cơ hội kinh doanh cũng như các tác vụ phải được quản lý và thực thi kịp thời bởi nhân viên chuyên trách, khách hàng và nhà cung cấp bằng cách có thể tự động gửi nhắc nhở, tăng mức báo động hay tự động thực hiện một hay nhiều tác vụ nào đó dựa trên các quy tắc định sẵn của doanh nghiệp.

  • Hệ thống được xây dựng ở mức tự động hoá cao, giúp giảm thiểu áp lực công việc cho từng nhân viên và giúp vận hành các chu trình bán hàng một cách hiệu quả. Phân hệ CRM có cổng email giao tiếp đồng bộ giữa email và hệ thống ERP giúp người dùng có thể gửi, nhận và quản lý email ngay trong hệ thống ERP của Công ty mình.

  • Phân hệ này cũng chịu trách nhiệm về việc trả lời tự động, thực hiện một số hành động chăm sóc khách hàng tự động như gửi thư cảm ơn, định tuyến thư từ từ khách hàng đến đúng chỗ, đúng người chuyên trách.

Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào

Dữ liệu khách hàng luôn là thứ quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, bị trùng lắp, không cập nhật thường xuyên, thiếu bảo mật… luôn là vấn đề đau đầu với mọi doanh nghiệp. Đừng lo! CRM PLUS sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách nhẹ nhàng và đạt được mục tiêu “Đa kênh đầu vào – Một nơi lưu trữ”.

element

Tối ưu hiệu quả tiếp thị

Doanh nghiệp thường bỏ rất nhiều tiền để làm tiếp thị với mong muốn có được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đánh giá được hiệu quả các chiến dịch tiếp thị một cách toàn diện và chính xác. Với CRM PLUS sẽ giúp bạn:

  •  Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng
  •  Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện (từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc... cho tới khi trở thành khách hàng chính thức) chỉ bằng 1 thao tác click chuột!
element

Gia tăng tỷ lệ chốt deal

  • Rút ngắn quá trình chốt deal nhờ thấu hiểu khách hàng hơn (360 độ về khách hàng)
  • Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp
  • Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời
element

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

  • Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng.
  • Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)
element

Báo cáo dễ dàng - Nhẹ nhàng quản trị

  • Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, CRM PLUS mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!
element
BẢNG GIÁ

Bảng giá Phần mềm Quản Lý Khách Hàng

Dưới đây là bảng giá thiết kế website trọn gói của CRM PLUS

BASIC

1.000.000 đ/Tháng
  • 5 tài khoản
  • 2GB không gian lưu trữ
  • 2GB băng thông
  • 1 Bản sao lưu
  • Không bảo mật SSL
  • Không tuỳ chỉnh

SMALL BUSSINESS

1.500.000 đ/Tháng
  • 10 tài khoản
  • 10 GB không gian lưu trữ
  • 100 GB băng thông
  • 7 Bản sao lưu
  • Bảo mật với SSL
  • Không tuỳ chỉnh

NORMAL BUSSINESS

2.000.000 đ/Tháng
  • 25 tài khoản
  • 25 GB không gian lưu trữ
  • 250 GB Băng thông
  • 7 Bản sao lưu
  • Bảo mật với SSL
  • Upload module tuỳ chỉnh
  • Phát triển tính năng

PROFESSIONAL BUSSINESS

5.000.000 đ/Tháng
  • 50 tài khoản
  • 50 GB không gian lưu trữ
  • 500 GB băng thông
  • 7 Bản sao lưu
  • Bảo mật với SSL
  • Upload module tuỳ chỉnh
  • Phát triển tính năng

Đăng kí dịch vụ CRM PLUS

Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng.

    [text* text-665 class:form-control placeholder "Họ Tên*"]
    [tel* tel-550 class:form-control placeholder "Điện thoại*"]
    [email* email-706 class:form-control placeholder "Địa chỉ Email *"]